หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Cách thức khắc chế và kìm hãm Anivia chỉ trong chơi Trường liên minh

Anivia tuy không hẳn là một vị tướng có tiếng nhất trên Quanh Vùng đường giữa nhưng đây cũng được đánh giá là 1 vị tướng dường như cân đội hình tốt nhất có thể vào giai đoạn cuối ải, đặc biệt là khi rơi vào tay của những game thủ dường như macro xuất xắc.

Trong mùa giải mới này, Anivia vẫn giữ vững phong độ của một pháp môn sư và các phương pháp quen thuộc Một trong những mùa giải trước. cô gái thiết lập khả năng hồi sinh vĩ đại nhờ nội tại của chính bản thân mình, đây chính là một đòn phản công gây bất ngờ với cực kì tức giận cho team đối phương. Để tương khắc và chế ngự Anivia nhanh gọn lẹ, họ cần phải hướng đến một số trong những khả năng dường như hủy hoại cao khi tuyên chiến đối đầu và cô ả trong vòng bài viết tiếp sau đây.

Điểm mạnh

Ngay từ trên đầu trận cô ta đã có lẽ đẩy quân nhân nhanh với khả năng dọn đường cực khỏe. Đến thời đoạn cuối ải thì nguồn sức mạnh của Anivia đã đc cường điệu hóa, vì vậy nên cô ta trở nên cực mạnh với gian lao tiêu diệt trong khoảng thời gian này.

Lực sát thương dựa theo đầu ra thật sự đáng gờm, có lẽ quật chết các đối phương dám khinh thường cô vì nghĩ rằng “ngần ấy damage thì chú sao hạ nổi anh”. chắc rằng đã ít nhiều lần người chơi bị phân tách cắt khỏi team của đội hình mình vì bị Anivia bay kĩ năng Tường Băng (W), giải pháp này còn có thể ép gamer vào góc để khống chế cùng tiêu diệt trong tích tắc.

Anivia có lẽ hồi sinh, do đó bạn phải tận dụng time hồi chiêu này để hạn chế sự quay lại của Anivia.

Điểm yếu kém
Anivia là một trong vị tướng cực kỳ kém cơ động, làm cho người chơi nhiều phen bị dead cực gian nan đỡ
Anivia là một trong vị tướng cực kỳ kém cơ động, làm cho người chơi nhiều phen bị dead cực gian nan đỡ
Dù rằng Anivia là 1 trong những chú chim sải cánh bay trên bầu trời nhưng cô nàng lại rất là nhát cơ động cùng máu cực mỏng mảnh, thế cho nên gamer hãy lợi dụng điểm yếu kém này khiến cho cô gái lên giàn ngay từ đầu Game nhé. Anivia chỉ sở hữu một năng lực khống chế cứng nhưng lại cũng chẳng dễ dãi cần dùng.

Đầu trò chơi, Anivia cực kì thèm khát năng lực cùng rất rất yếu. W – Tường Băng nếu được tận dụng cao cấp chắc là bảo an anh em cùng phòng tránh sự công kích của đối phương. mặc dù thế, nếu mà người chơi không thành thạo thì khả năng tự bóp bằng hữu hoặc chính mình là rất to lớn.

Mật tịch tương khắc và chế ngự Anivia bằng trang bị

Anivia được trang bị 2 nguồn sát thương đó là Tê Cóng (E) cùng Bão Tuyết (R) nên chúng ta có thể sử dụng nón Thích Nghi (đây là một trong trang bị cực yêu thích của tướng Bomman) để tiêu hao đòn sát thương tới từ cùng một kĩ năng của cô nàng. Ngoài ra, khi mang đi trang bị này, bạn cũng có thể download ít nhiều chỉ số có lợi cho những kỹ năng bạn dạng thân khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Anivia, cụ thể như máu, kháng phép, hồi máu.

Vị tướng Anivia chỉ đc bổ trợ độc nhất một kỹ năng có vẻ khống chế cứng chính là Quả Cầu Băng. chính vì như thế, Dây Chuyền Chữ Thập sẽ khởi tạo cho bản thân một lớp khiên hoàn chỉnh để giống như chế ngự hoàn mĩ những đòn từ Anivia. Trong khi, nó còn đưa đến cho tướng của mình cực nhiều chỉ số bổ ích như kháng phép, SMPT, giảm thời gian hồi chiêu, …

Áo Choàng Bóng Tối là trang bị tiếp theo sau dường như kết hợp hoàn hảo với Dây Chuyền Chữ Thâp để kìm hãm Anivia vô cùng tác dụng, sự kết hợp này thường hợp với các vị tướng là trinh sát Vật Lý. Trong khi, những chỉ số gây chú ý nhất của chính nó như STVL, máu tuyệt Sát Lực cũng chính là các nhân tố cực phải nhớ, suport sát thủ Vật Lý không chỉ có khiến cho lực sát thương rát hơn mà còn giúp chống chịu tốt hơn khi cần phải đối đầu cùng ả Anivia.
Áo choàng bóng tối thường đc rất nhiều người chiến lựa chọn để tương khắc Anivia ngắn nhất
Áo choàng bóng tối thường đc rất nhiều người chiến lựa chọn để tương khắc Anivia ngắn nhất
Cách chơi counter Anivia

Vì Anivia chỉ đc trang bị duy nhất một năng lực có thể khống chế cứng đó là Quả Cầu Băng, thế cho nên nếu như cô ta tung hụt kỹ năng này trong những lúc giao tranh với gamer thì đó chính là cơ hội rất tốt mà người chơi buộc phải thâu tóm để có lẽ quẩy hay hơn.

Khi xảy ra giao tranh thì Anivia luôn nỗ lực đẩy người chơi vào các Khu Vực có điểm đến hẹp để cần dùng bộ combo Tường Băng (W) với Bão Tuyết (R) nên bạn cần phải cực kì sáng suốt để không rơi vào bẫy này nhé.

Nếu xảy ra giao tranh, cần phải ưu ái xử đẹp Anivia thứ nhất, nhưng cũng không đc hiếu chiến thắng mà sử dụng cạn kiệt các chiêu trò của chính bản thân mình, hãy chừa cho chính mình một nhỏ đường rút lui để nếu như cô ta đc hồi sinh bởi nội tại Tái Sinh thì bạn có thể trở lại tiêu diệt hoàn thành điểm.
Anivia thiết lập nội tại có khả năng hồi sinh nên có thể quay về tấn công và phản đòn buồn bã
Anivia thiết lập nội tại có khả năng hồi sinh nên có thể quay về tấn công và phản đòn buồn bã
Bên trên đó là một số trong những nên xem và mật tịch lên trang bị chuẩn chỉnh nhất bổ trợ bạn có thể dễ dãi khống chế đc Anivia. hi vọng rằng các điều này có vẻ giúp bạn tỏa sáng chỉ trong chiến Trường liên minh cùng có đc các giây phút sung sướng bên đồng đội nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น