หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Chiến Liliana thế nào để đạt đc win, người chơi đã hiểu rõ chưa?

Trong đợt 10 Trò chơi Liên quân Mobile, hồ ly Liliana đc nhận định là 1 trong những tướng được những gamer ưa thích khi cô ta có được các chiêu trò dễ sử dụng. Hình như, được ưu ái về mặt ngoại hình, Liliana cũng thuận lợi lấy được thiện cảm từ phía công đồng bạn.

Liliana có rất nhiều chiêu bài mạnh với nếu hiểu rõ vận dụng dựa trên xuất xắc thì đây là vị tướng có khá nhiều ưu điểm bên trên đường giữa, nhất là đối với các pháp sư khác, Liliana hầu hết đều ở vị thế cửa bên trên. đối với những xạ thủ, Liliana được nghĩ như là khắc tinh, đối phương thử cầm Joker mà có ý định muốn bay Liliana xem, sẽ nhận lại ngay một kết cục cay đắng. trong đợt 10 này, Liliana đã có nhiều nâng cấp tạo ra các khác biệt, hãy với tụi tôi điểm qua ở bài viết này.
Liliana được mệnh danh là hoa khôi yêu tinh
Liliana được mệnh danh là hoa khôi yêu tinh
Bảng ngọc cho Liliana

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy sẽ khiến Liliana có con số máu tốt hon rất nhiều, không còn thực trạng máu giấy như các mùa trước kìa.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, hoa khôi yêu tinh sẽ có được sát thương và damn lớn hơn, nhất là những giải pháp có sử dụng Xuyên giáp phép.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, gia tăng vào những đòn đánh Xuyên giáp phép nhiều damn hơn, đồng thời các giải pháp cũng nhanh chóng hơn đến 6% gây nên nỗi run sợ cho đối phương.

Phương thức lên đồ cho Liliana

Lên đồ đầu ải

Trang bị trấn phái cho Liliana có thể trụ đường thật tuyệt trong vòng gian đoạn đầu, Lên giầy phép để sở hữu trang bị xuyên giáp phép nhắm vào địch.

Lên đồ giữa màn

Trang bị Trượng bùng nổ giúp Liliana có thêm các chiêu phóng làm đối phương rất đau, thêm trang bị xuyên giáp từ sớm hoặc Mặt nạ kinh dị quái sẽ giúp đỡ tăng damn cực manh, kẻ địch rồi sẽ cần phải lo sợ trước các pha ra đòn của Liliana trong thời đặc điểm đó.

Lên đồ cuối ván

Khi đã lên Vương miện Hacate, Liliana đã đạt trạng thái khủng nhất, chỉ 1 bộ combo 2 giải pháp cũng đã hạ đc Joker rồi. Muốn Liliana mạnh không chỉ có vậy, hãy trang bị thêm sát thương theo %, bây giờ bản lĩnh rỉa máu của Liliana rồi sẽ đạt đc mức độ hoàn chỉnh.
Bí kíp lên đồ dành riêng cho Liliana
Bí kíp lên đồ dành riêng cho Liliana
Phương thức đánh Liliana mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile

Cách chơi đầu trận

Đi đường giữa và phụ trợ Tốc biến cùng Sách phép, tận dụng gank bất thần để đẩy lui tướng kẻ địch hoặc có thời cơ thì hạ gục chúng ta. phải khôn khéo đứng sau dọn lính để kẻ địch bị khuất góc nhìn. cần dùng những vố rỉa máu bằng Hồ quang lực phối hợp và những pha ra đòn thường. sau khoản thời gian dọn bộ đội chấm dứt đợt đầu thì đi gank tiếp những đường khác hoặc trụ lại cướp tầm nhìn. Tận dụng các đòn đánh rỉa máu cùng Hồ quang lực sẽ giúp Liliana tung last hits chuẩn xác.

Giúp đỡ anh em giật rừng để mau đạt thế mạnh rồng, phối hợp cần dùng Tốc biến chuẩn xác khi cần ghi nhớ. Khi đã tăng cấp 4, Biến hình hoán Hình ảnh để giúp đỡ Liliana có lẽ giành mạng địch khi giao tranh trong tình huống bạn có điểm mạnh.

Cách chơi giữa trận

Chủ động ép sang phần rừng bùa xanh của đối thủ nhằm mục tiêu cướp đc bùa xanh, qua đó giảm được hồi chiêu và cộng hồi mana nhanh hơn, qua đó hỗ trợ Liliana cải thiện được bản lĩnh gánh đội nhóm. phải chú ý nếu địch thủ có ý định tung chiêu trò thì buộc phải dùng Biến hình hoán Hình ảnh để rút chạy trong trường hợp phải nhớ và tung combo sát thương ngược quay lại kẻ thù.

Nếu cần tấn công, hãy cần đến Hồ quang đạn hóa cáo để khiến địch buộc phải rút chạy, cũng có thể bổ trợ Liliana rút lui thuận tiện.
Liliana giúp anh em gank rất nhiệt tình
Liliana giúp anh em gank rất nhiệt tình
Cách chơi cuối màn

Giờ đây Liliana cần phải hóa cáo trước kế tiếp biến về dạng người để dồn combo, kết hợp và chủ động xin bùa xanh. Lên Phượng hoàng lệ để tăng sát thương, bán giầy đặt lên trên Giáp hộ mệnh. Đẩy thẳng trụ 3 đối phương và việc thả rồng để cường điệu hóa lính. quan sát cấu rỉa máu đối thủ cùng nhanh chóng rút lui khi đã tung chấm dứt chiêu thức.

Bên trên đó là lối chơi Liliana trong vòng Liên quân di động mùa 10. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น