หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Toàn chiến hạ với cực phẩm God Mage

Bạn sẽ chỉ là một trong những người chơi rất thông thường nếu chỉ hiểu rõ kungfu bằng đội nhóm Mage. tuy nhiên các bạn sẽ luôn tỏa sáng nếu biết đến God Mage!

God Mage có lẽ là một dạng team còn khá bắt đầu và lạ lẫm với phần lớn những người chơi nhưng bởi vì không có tiếng nên nó mới đưa về sự khác biệt. cùng God Mage các bạn sẽ dễ dãi sốc sát thương lên bất kể đối thủ nào ngáng đường. Đồng thời đội nhóm này cũng được cho phép gamer mua những lớp giáp bền chắc, bản lĩnh hồi máu giỏi.

Nội dung bài viết lúc này chúng mình rồi sẽ hướng dẫn Anh chị cách chơi áp đảo và đội hình God Mage cực đỉnh này. Hãy cùng theo dõi và thử chiến tranh ngay nhé!

Chia sẻ đội hình:

Hệ độc nhất trong vòng game show chỉ có đúng 2 vị thần: Zeus và Mars. Mars thuộc class Warrior chắc là tank xuất xắc cùng giá 1 tiền còn Zeus lại thuộc class Mage và giá 5 tiền ảo. cùng giá tiền ảo rẻ, dễ cài đặt thì Mars được xem là chủ chốt trong thời gian kiến tạo team ở đầu Game, còn vị thần đỉnh cao Zeus rồi sẽ đóng vai trò gánh toàn team chỉ trong thời đoạn cuối ván.
Hệ tộc Mage sẽ trở nên cực mạnh khi có sự dựa trên của hai vị thần Zeus và Mars
Hệ tộc Mage sẽ trở nên cực mạnh khi có sự dựa trên của hai vị thần Zeus và Mars
Nội tại khi không tồn tại bất kì Species kích hoạt:

● 1 God: Giảm một nửa thời gian hồi năng lực của hầu hết đồng minh

● 2 God: Giảm 75% phút giây hồi kĩ năng của tổng hợp bè bạn

Kể tới Mage thì ta cũng có thể có thể tưởng tượng đc đó là một trong class rất mạnh ở giữa với cuối Game cùng khả năng dồn sát thương khủng từ các khả năng diện lớn.

Nội tại Mage:

● 3 Mage: Giảm 30 kháng phép của toàn thể đội hình đối thủ

● 6 Mage: Giảm 60 kháng phép của cục bộ team đối thủ

Cách chơi đội nhóm God Mage:

Cách chơi đầu trận:

Team hình: Timbersaw, Tusk, Juggernaut, Mar, Tinker, Razor

● những Mage chỉ mạnh ở giữa cùng cuối trò chơi còn đầu trò chơi thì rất nhát nên ta cần thiết kế một team tank để giảm thiệt hại, phụ trợ ích cho việc thi công đội hình về sau. khiến cho Tinker với Razor được thoải mái gây nhiều sát thương nhất có khả năng, ta dùng Timbersaw với 3 Warrior: Tusk, Juggernaut, Mars. mật tịch build này có một điểm lợi là Tinker cùng Timbersaw sẽ xả chiêu liên tục khi nhận được buff nội tại God của Mars.

Lối chơi giữa trận:

Team hình: Doom, Mars, Necrophos, Razor, SF, Crystal, Puck, Venom.

● team God Mage chỉ ban đầu mạnh khi bạn sử hữu bộ xương đó là CM – Punk – Razor. Việc có sẵn nội tại God để hồi chiêu khiến đội hình phải được thêm khả năng phục hồi mana để tung chiêu dồn dập, CM là chọn lựa hoàn chỉnh để cung ứng việc này. Puck và Necrophos triển lẵm một lượng hồi máu khá đáng chú ý đi kèm một lượng sát thương phép theo giây phút lên tổng thể đội nhóm địch thủ. Việc dồn sát thương lại dành riêng cho Razor và SF, 2 bé tướng này mạnh đến mức nào chắc người nào cũng đã hiểu rõ.

● để tâm rằng nếu bạn có nhu cầu cần đến SF trong vòng đội hình thì người chơi phải triệt tiêu Species Demon của SF bằng sự việc mua Doom. sử dụng Venom để tận dụng khả năng hồi chiêu liên tiếp thả đệ cấu máu địch thủ.

Cách chơi cuối trận:

Đội hình: Doom, Tidehunter, Disrupter, Mars, Puck, Necrophos, SF, Crystal, Razor, Zeus.
Cuối màn là lúc gamer phải tung Zeus ra để càn quét map
Cuối màn là lúc gamer phải tung Zeus ra để càn quét map
● đó là thời điểm Zeus ra ván và quyết định chiến thắng thua trận của cả team cùng lượng hồi chieu 75%. khi chơi đội hình 2 God, hãy có gắng up CM lên 3 sao để tận dụng bản lĩnh hồi chiêu tới từ nội tại. và dàn chắn cứng cáp và gây nhiều hiệu ứng khống chế này, hàng sau rồi sẽ đc thoải mái và dễ chịu gây sát thương. bây giờ Necrophos sẽ có được giây phút hồi chiêu của kỹ năng là một,25s làm cho đội hình của bạn hồi máu như đứng chỉ trong bệ hồi sinh.

● Khi chạm chán đội hình kia có trinh sát, bạn nên dồn team vào góc để hạn chế bị đột tử trong tay đám Assassin.

Tương khắc team God Mage:

- team God Mage gần như là một trong những team hoàn hảo khi có vẻ bình phục, bản lĩnh dồn sát thương với số lượng sát thương theo giây phút không hề nhỏ phụ thuộc bản lĩnh cooldown từ nội tại God. cách để khắc chế team này là Knight với bản lĩnh tạo lá chắn rất giận dữ.
Hãy chuẩn bị đội hình có lá chắn xuất xắc để tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng God Mage khi phải
Hãy chuẩn bị đội hình có lá chắn xuất xắc để tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng God Mage khi phải
- God Mage cần dùng chủ yếu là sát thương phép nên các đội nhóm chắc là dựa trên với Naga (cho khả năng kháng phép) cũng là một chọn không thể tồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น